Saturday 29 July 2017

Review:: Mad Hippie Antioxidant Facial Oil

Hello cả nhà!!!

Sau gần một năm lặn mất tăm hôm nay tớ mới có thời gian ngoi lên để viết một bài review cho em dầu dưỡng mà tớ rất yêu thích trong thời gian qua của Mad Hippie. Tớ biết giờ ở VN đang là trời mùa hè nóng nực, nhưng kệ vì biết đâu tận mùa đông hanh khô các bạn mới đọc được bài viết này thì sao :)) Thôi không dài dòng nữa, tớ sẽ vào bài luôn nhé!

Mad Hippie Antioxidant Facial Oil

Ở nhà chắc mọi người cũng không quá xa lạ với Mad Hippie - hãng mỹ phẩm thiên nhiên của Mỹ với các sản phẩm khá đình đám như Vitamin C serum, kem dưỡng ẩm và kem mắt. Mad Hippie nổi tiếng vì trong sản phẩm có chứa nhiều thành phần tốt, lành tính và khá an toàn cho cả các mẹ bầu bí (trừ vitamin A có trong serum vitamin A của hãng).

Tớ mua em facial oil này vào mùa đông năm ngoái, khi da tớ bị khô lên vảy và tróc kinh khủng mặc dù tớ không hề dùng những sản phẩm có khả năng làm bong tróc da như retinol hay BHA gì hết. Tớ có thử qua sample Nuxe Huile Prodigieuse Multipurpose Dry Oil và The Body Shop Oils of Life thì đều thấy không ưng vì Nuxe thì mùi nước hoa quá hắc, còn TBS lại làm tớ lên mụn li ti và cảm giác hơi nặng mặt. Đồng thời vì tớ cũng chuẩn bị lên kế hoạch có bầu nên sau khi google search một hồi tìm xem hãng nào oil an toàn lành tính tớ đã quyết định đặt mua lọ oil này của Mad Hippie.

Bảng thành phần cực sạch và lành tính:
Argan Oil (Argania Spinosa), Pomegranate Seed Oil (Punica Granatum), Sunflower Seed Oil (Helianthus Annuus), Cranberry Fruit Extract (Vaccinium Macrocarpon), Pomegranate Extract (Punica Granatum) , Blueberry Extract (Vaccinium Angustifolium), Strawberry Fruit Extract (Fragaria Vesca), Kiwi Extract (Actinidia Chinensis), Watermelon Fruit Extract (Citrullus Vulgaris), Grape Seed Extract (Vitis Vinifera), Raspberry Seed Extract (Rubus Idaeus), Camu Camu Fruit Extract (Myrciaria Dubia), Acai Fruit Extract (Euterpe Oleracea), Goji Extract (Lycium Barbarum), Sea Buckthorn Berry Extract (Hippophae Rhamnoides), Hemp Seed Extract (Cannabis Sativa), Broccoli Extract (Brassica Oleracea Italica), Sweet Orange Oil (Citrus Sinensis), Vitamin E (Tocopherol)

Đứng đầu bảng là argan oil - nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm, làm đều màu da và không gây nổi mụn. Tiếp đó là các loại dầu hạt quả lựu, dầu hạt hướng dương đều là các loại dầu cân bằng, nhưng hàm lượng linoleic cao hơn một chút rất phù hợp với da dễ lên mụn. Sau đó là các chiết xuất từ hoa quả như việt quất, dâu tây, kiwi ... được quảng cáo là có tác dụng chống lão hóa và làm đều màu da. Tớ không quan tâm mấy cái này lắm, chỉ thấy toàn bộ bảng thành phần rất thiên nhiên và lành tính là tớ thích rồi.



Packaging của em này là lọ thủy tinh 30ml màu nâu tối với dropper khá chắc chắn. Chất dầu có màu vàng nhạt, trong suốt và khá loãng. Tớ thường dùng 4 giọt vào buổi tối và 2-3 giọt vào buổi sáng, là bước dưỡng da cuối cùng (sau kem dưỡng ẩm). Em này thấm nhanh, không gây cảm giác khó chịu hay nhờn dính gì hết đâu. Mùi của em này là mùi dầu (chứ không phải mùi nước hoa sực nức như Nuxe) nên mới đầu có thể sẽ thấy hơi hôi hôi ngái ngái, nhưng một thời gian là sẽ quen thôi.

Đánh giá của tớ về khả năng dưỡng ẩm của em này là trên cả tuyệt vời. Mùa đông năm nay tớ chưa hề bị bong tróc da một lần nào nhờ chăm chỉ dùng em ý hàng ngày. Skincare của tớ thì cực kỳ đơn giản (vì tớ lười và vì đang có bầu): Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Lotion (tớ mua ở BigC), Clinique DDMG sau đó là đến em dầu Mad Hippie này. Sáng nào ngủ dậy cũng thấy da mềm và mướt mát thích lắm.

Khả năng chống lão hóa mà hãng quảng cáo thì tớ chưa thấy tác dụng gì hết, vì thực ra đấy là cả một quá trình dài và theo tớ cần đến các thành phần chuyên dụng hơn như vitamin A, vitamin C...
Khả năng làm đều màu da không được rõ lắm. Hồi mới bầu mấy tháng đầu tớ bị nổi mụn dữ dội nhưng đến tận lúc sinh thâm mụn cũng chưa mờ hẳn. Tuy nhiên có thể do hormone lúc bầu nữa nên tớ không dám chắc về vụ này.

Giá của em này trên website Mỹ là USD24.99 cho một lọ 30ml. Tớ ở Úc nên mua em này qua trang iherb.com với giá là AUD21.59 - khoảng 370-390k. Lọ này dùng được lâu lắm nên tớ thấy không hề đắt tí nào đâu. Tóm lại là nếu bạn nào đang bị da khô bong tróc mà muốn một sản phẩm dầu dưỡng lành tính thì tớ khuyên nên thử em này xem nhé.

Vậy thôi, tạm biệt cả nhà nhé, chúc mọi người luôn xinh!

No comments:

Post a Comment