Thursday 16 November 2017

Review:: Dermaveen Daily Nourish Facial Foaming Cleanser

Hello cả nhà!

Kể từ sau khi sinh em bé, da tớ trở nên yếu và nhạy cảm hơn rất nhiều.Mỗi lần tắm nước nóng hoặc rửa mặt xong là da lại bị đỏ ửng lên hoặc nổi mẩn li ti ngứa ngáy rất khó chịu. Vì thế nên tớ đã thử một số sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ và thấy hiệu quả khá rõ rệt. Sản phẩm đầu tiên trong số đó tớ sẽ review hôm nay là sữa rửa mặt tạo bọt của Dermaveen

Dermaveen Daily Nourish 
Facial Foaming Cleanser

Dermaveen là một hãng mỹ phẩm drugstore của Úc với các sản phẩm chăm sóc da cho cả người lớn và trẻ em với thành phần ngôi sao là bột yến mạch (colloidal oatmeal). Các sản phẩm của Dermaveen đều theo tiêu chí dịu nhẹ, không gây kích ứng da, phù hợp với da khô và da nhạy cảm.

Hãng hiện có 4 dòng sản phẩm là:
Daily Nourish - là dòng chủ đạo, với nhiều sản phẩm nhất từ skincare đến haircare, phù hợp với da thường đến da khô và da nhạy cảm nhẹ. Loại sữa rửa mặt tớ review hôm nay thuộc dòng này.
Extra Gentle - cho da rất khô, bong tróc và dễ bị kích ứng
Sensitive Relief - cho da bị chàm, ngứa Eczema và
Baby Extra Gentle Care gồm các sản phẩm chăm sóc da cho em bé.


Colloidal oatmeal là bột yến mạch xay cực kỳ nhỏ mịn sau đó được hòa vào chất lỏng để tạo thành thể keo. Ở dạng này, bột yến mạch được phân bố đều trong hỗn hợp và dễ hấp thu trên da hơn. Cho các bạn nào chưa biết thì bột yến mạch rất giàu beta-glucan, là chất có tác dụng làm dịu da và hỗ trợ điều trị một số bệnh về da như viêm da cơ địa, chàm eczema hay viêm da mẩn đỏ rosacea ... Colloidal oatmeal được sử dụng khá phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da, ví dụ như các loại kem dưỡng ẩm, sữa tắm của Aveeno hay bột rửa mặt enzyme của Tatcha. Đây là thành phần có trong tất cả các sản phẩm của Dermaveen.


Quay lại em Dermaveen cleanser hôm nay, em này được đóng trong tube 150ml, thiết kế bao bì trắng - xanh đơn giản đặc trưng của Dermaveen. Em Dermaveen cleanser này được quảng cáo là giúp tẩy bỏ makeup, dầu thừa và bụi bẩn trên da, làm dịu da khỏi ngứa và kích ứng, cho da cảm giác sạch dịu nhẹ và được dưỡng ẩm sau khi dùng.

Bảng thành phần:
Aqua, Disodium Cocoamphodiacetate, Glycerin, Sodium Lauryl Sarcosinate, Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride, Cocamidopropyl Betaine, Colloidal Oatmeal, Pentylene Glycol
Sản phẩm có dạng gel khá lỏng, trong suốt không màu, mùi rất nhẹ hơi hơi kiểu thuốc tây chứ không có mùi thơm đâu. Khi dùng chỉ cần bóp một lượng nhỏ ra tay, thêm chút nước và đánh bông lên tạo bọt rồi apply lên mặt là xong. Tớ dùng em này cùng máy rửa mặt Foreo, sau khi đã tẩy trang sạch bằng micellar water của Garnier (review ở đây).


Cảm nhận sau khi tráng sạch mặt bằng nước là trên da có một lớp film mỏng - Cái này tớ thấy khá giống cảm giác sau khi rửa mặt bằng Cetaphil Gentle Skin Cleanser (tớ đã nhắc đến ở đây). Da mềm ẩm rất dễ chịu, không hề có cảm giác bị khô rít chút nào. Tube này tớ dùng được tầm hơn 4,5 tháng với 2 lần rửa mặt mỗi ngày.


Trong thời gian vừa rồi, một phần vì bận chăm em bé và đang cho con bú, một phần vì sinh xong da cảm thấy yếu hẳn nên skincare của tớ rất đơn giản. Sáng cũng như tối tớ chỉ dùng sữa rửa mặt này của Dermaveen, dưỡng ẩm bằng Clinique Dramatically Different Moisturising Gel, sau đó khóa ẩm với dầu dưỡng Mad Hippie Antioxidant Facial Oil (review ở đây). Ngoài ra để trị thâm, tớ có dùng thêm kem nghệ Nacurgo Gel, đây là món tớ mới dùng được gần 1 tháng thôi nhưng đang rất tâm đắc và sẽ có bài review sớm. Tất nhiên khi ra đường vẫn không thể thiếu kem chống nắng, hiện tớ đang dùng La Roche-Posay Anthelios XL SPF 50+ Ultra Light (khá giống em Extreme Fluid tớ đã review ở đây). Với skincare tối giản này, da tớ hiện giờ khá ổn, không bị mẩn ngứa và đỏ nữa, thâm mụn khi bầu giảm hẳn và hầu như không thêm mụn mới. Tớ tin em Dermaveen cũng có góp công trong việc làm sạch mà vẫn dịu da này và giúp các sản phẩm còn lại phát huy hiệu quả hơn.


Giá tiền em này là $12.99/tube 150g, có bán ở các hiệu thuốc và cả siêu thị bên này nên rất dễ kiếm. Again, không khó để đợi em ý sale 20-30% thậm chí 50% để mua được giá tốt. Tớ cực cực recommend em này cho những bạn nào da đang yếu và dễ bị kích ứng nhé.

Love
Julie

No comments:

Post a Comment