Monday 3 August 2015

Review:: La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

Please scroll down to read in English

Hello cả nhà!

Bài viết hôm nay sẽ là review cho sản phẩm sữa rửa mặt yêu thích của tớ

La Roche-Posay Effaclar 
Purifying Foaming Gel 
For Oily Sensitive Skin





Em này có bao bì siêu giản dị với hai màu xanh-trắng đặc trưng rất kiểu "hiệu thuốc" của La Roche-Posay.
Tube 200ml thì siêu to và dùng cực kỳ tiết kiệm. Tớ nhớ là tube đầu tiên tớ mua cùng với em Duo, tức là tầm tháng 7/2014, dùng đều đặn 5-6 lần/tuần (sáng tớ dùng Cetaphil và scrub 1-2 lần/tuần bằng St.Ives) mãi đến tận tháng 6/2015 vừa rồi em ý mới hết. Tức là nếu bạn nào định dùng em này 2 lần/ngày thì cũng phải được tầm nửa năm.


Em srm Effaclar này có dạng gel trong suốt, tớ chụp cái ảnh đây nhưng mà không làm sao cho nó rõ lên được là trong lòng bàn tay mình đang có srm :(


Sau khi bóp srm ra tay, tớ cho vào đó chút nước và đánh bông lên để tạo bọt. Em Effaclar này có mùi khá giống với Duo [+] mà tớ đã review ở đây. Đó là một mùi thơm hoa cúc dịu dịu, tớ thấy khá là dễ chịu và thư giãn.


Điều cộng đầu tiên của em Effaclar này là em ý có độ pH 5.5, nằm trong khoảng pH lý tưởng 4.5-6.0 sẽ không gây tổn thương cho lớp màng ẩm bảo vệ da. Thứ hai là sau khi rửa mặt xong, em ý không gây cảm giác da sạch bong kin kít hay bị khô căng, mà da vẫn mềm và cảm thấy đủ ẩm. Thứ ba là em này có tạo bọt nhẹ, khi dùng với máy rửa mặt Foreo Luna Mini cảm thấy máy chạy trơn tru rất dễ chịu, khác với Cetaphil không tạo bọt nên khi dùng kèm với Foreo thấy hơi rít.


Em Effaclar này có giá full price là $23, tớ mua 2 lần đều được off 40% nên còn $13.79, tương đương khoảng 220k đến 280k (sau 1 năm tỉ giá AUD dao động quá trời đất luôn). Tớ có google thì thấy ở nhà hàng xách tay giá dao động từ 400k đến 450k. Không hiểu sao giá 2 bên lại chênh nhau nhiều như vậy, vì theo kinh nghiệm của tớ thì giá Úc off 30-40% sẽ bằng giá xách tay ở nhà haha.

Tớ rất thích em srm này, với tớ thì em ý làm tốt việc làm sạch mà không gây khô da, giá lại không quá đắt. Tớ rất recommend em này.

----------------------------------------------------------------------------
Hi guys,

On the blog today is a review of my favourite facial cleanser

La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel
For Oily Sensitive Skin

The packaging of this product, like other products from La Roche-Posay, is very simple with the signature blue and white tone. The full size tube contains 200ml which is giant and can last quite a long time, up to 5-6 months even if you use it daily.

This product has a gel-like consistency, is so transparent that I can't take the photo of (sorry guys!). I usually just squeeze out a pea-sized amount, add some water to whip it up then it is ready to work.


This cleanser has some sort of chamomile scent to it, very similar to the Effaclar Duo [+] that I've reviewed (here). I'm not too sensitive with cosmetics fragrance, so this is not my problem, but some of you may do.

What I love most about this cleanser is that it has a pH of 5.5 - which is in the ideal range of 4.5-6.0. As our skin is slightly acidic, a cleanser with a pH in that range will not damage the skin barrier and helps maintain healthy skin.
Second, even though this is a foaming cleanser, after rinsing off, my skin doesn't feel dry or tightened. In fact, it feels well cleansed but still soft and moisturised, ready for next skincare steps.
And finally, because this cleanser foams up a little bit, it works nicely together with my Foreo Luna Mini. The device can glide on my skin smoothly without dragging my skin.

A 200ml tube retails at about $23, but you can wait for it to be on sales at Priceline or Chemist Warehouse. I will buy it again and highly recommend it to you guys.

1 comment:

  1. Frenzy làm web riêng đi, blogspot search google khó lắm, tớ cũng tự tay làm 2 website rồi, email cho tớ dungha90@gmail.com tớ chỉ cách tự làm web, mua domain và hosting rẻ nhé. Web tớ nè bonus2save.com hết chưa đến 400 k/ năm

    ReplyDelete