Monday 20 July 2015

Review:: Maybelline Define-A-Lash Waterproof Mascara

Please scroll down to read in English

Chao xìn cả nhà ◕ ◡ ◕

Tớ mới có cây mascara mới dùng mê quá, nên hôm nay phải lên đây khoe luôn với cả nhà đây


Maybelline Define-A-Lash Waterproof Mascara



Mascara nhà Maybelline đã không còn xa lạ gì với các chị em thích makeup rồi. Mỗi lần đứng trước quầy Maybelline là tớ lại hoa cả mắt vì trời ơi sao chỉ mỗi mascara thôi mà hãng cho ra lắm loại quá vậy ⊙_ʘ Nói thật là bình thường tớ không dùng mascara, vì lần nào chuốt mi cũng bị vón thành cụm lại nhìn rất kỳ quặc, nên là kinh nghiệm của tớ về vụ mascara không nhiều. Đếm qua thì số mascara tớ đã dùng chỉ tính trên đầu ngón tay: Clinique, Loreal Volume Million Lashes, Lancome Hypnose và Virtuose, Maybelline The Falsies (màu tím) và The Collosal (màu vàng). Nói chung tất cả những loại này dù là đắt tiền hay bình dân tớ đều không hài lòng vì lần nào dùng mi cũng bị vón lại nhìn rất xấu. Và tớ đã nghĩ là thôi chả chơi với mascara nữa, cho đến khi tớ gặp em Define-A-Lash này đây ( ゚o゚)

Để khỏi nói lằng nhằng tớ xin phép post 3 cái ảnh mắt tớ lúc tự nhiên, sau khi kẹp mi (tớ dùng kẹp mi của Shu Uemura) và sau khi chuốt mascara cho mọi người xem nhé

Mắt tự nhiên: mi thẳng và chĩa ngang nên nhìn thẳng chả thấy mi đâu


Sau khi kẹp mi (chỗ góc trong mắt tớ vẫn không kẹp nổi hehe)
Kẹp mi + chuốt Mascara, tớ có chấm tí tị ở cả mi dưới nữa

Em này được quảng cáo là không gây vón cục (zero clump) và làm dài sợi mi (lengthening) thì tớ kiểm chứng đúng cả hai. Đặc biệt vụ không gây vón phải em cho điểm 10, quá yêu em luôn ♥♥♥

Chụp cận cảnh cái chổi của em này cho mọi người nhìn nhé. Đầu mascara khá cứng với các sợi "gai" xếp thưa nhau nên mỗi khi kéo cây cọ ra, lượng mascara lấy theo rất rất ít. Tớ nghĩ đây chính là điểm mấu chốt khiến em ý không gây vón mi và mascara được chuốt đúng lên từng sợi nên làm các sợi mi trông "rõ nét" hơn hẳn.


Loại tớ đang dùng là Waterproof, màu Very Black. Bên tớ chỉ có 1 màu duy nhất là màu này, nhưng tớ cũng không rõ ở các thị trường khác hãng có sản xuất ra các màu khác hay không. Tớ dùng em này tầm 8 tiếng thì đến cuối ngày về nhà mi vẫn cong và dài như cũ, nhưng ở chỗ đuôi mắt hơi bị lem một tí tị vì mắt tớ khá là dầu. Nếu chỉ dùng tầm 5-6 tiếng thì tớ thấy ok.



Ngoài bản waterproof, Maybelline cũng có sản xuất loại Washable (không chống thấm nước), cũng cùng màu Very Black như vậy.

Giá em này bên tớ là AU$ 19.25, nhưng Maybelline thường xuyên sale 1/2 price hoặc là $10 mascara nên tớ mua em này chỉ tầm $9.50 đến $10 gì đó, tương đương 180k.

Có mua lại hay không? Có chứ!

Nói tóm lại, với tớ thì mascara là món tớ không muốn đầu tư quá nhiều tiền vì hạn sử dụng ngắn, vứt đi liên tục rất phí, vì thế nên tớ thấy cây mascara này vừa túi tiền và làm được việc Từ hồi dùng em này tớ chăm chuốt mi hẳn :)) ngày nào đi làm cũng phải kẹp kẹp chải chải tí mới chịu được ý ❂‿❂

-----------------------------------------------------------------------------------

Hello gorgeous!!!

I just found my holy grail mascara from Maybelline, so want to share with you guys why I love it so much

Maybelline Define-A-Lash Waterproof Mascara


Maybelline has so so so many types of mascara that always confuse me a lot every time I do the shop. Honestly I don't use mascara on a daily basis because I hate the lumps and spider legs that most mascaras do on my lashes. I want defined, but not clumpy, fake ones. Until I found this one. As you can see from the pictures below, my lashes are lengthen and more defined, but not at all clumpy, exactly what I want.

Natural lashes, no curler, no mascara

Lashes curled using Shu Uemura Eyelashes Curler

Curled, with Maybelline Define-A-Lash Waterproof Mascara
Maybelline advertises this mascara to lengthen lashes with zero clump, and it's definitely lived up to its claims. The wand is hard, with "bristles" spaced pretty widely apart (rather than densely), hence only a little amount of product is taken out every dip.

The colour I'm using is Very Black, which is the only shade available in Australia. As I have oily eyelids, after 8 hours, the mascara will smudge a little bit, however lashes are still curled. 

The RRP is $19.25, but you can easily get it on sale (40-50%) at Priceline or Chemist Warehouse. Buy again? Sure!

No comments:

Post a Comment