Friday 10 July 2015

Mua gì tháng 6

Hôm nay đã sắp giữa tháng 7 rồi mà giờ tớ mới viết được bài Haul tháng 6. Tháng 6 vừa rồi tớ có mua một số món, và được tặng CỰC KỲ NHIỀU đồ từ Priceline. Nào mình cùng bắt đầu nhé, món nào dùng rồi tớ sẽ review nhanh ở đây luôn.




Kem chống nắng La Roche Posay Uvidea XL spf 30 30ml ($24.79, giá gốc $30.99). Em này đắt hơn em Anthelios XL spf 50 (tớ đã review ở đây) một chút, nhưng chất lượng và cảm nhận trên da thì vượt trội hơn hẳn: thấm nhanh, không dính và không trắng một tí nào luôn.
Kem tay Palmer's Olive Butter Formula with Vitamin E Concentrated Cream ($3.43, giá gốc $4.29). Em này giá rẻ mà tớ thấy khá tốt. Chất kem đặc nên chỉ cần khoảng 2 hạt ngô là đủ để 2 bàn tay mềm mại và không bị quá nhờn dính. Tuy nhiên mùi olive hơi ngang ngang.
Mặt nạ Antipodes Aura Manuka Honey Mask ( $38.99, giá gốc $48.99). Mật ong manuka từ lâu đã nổi tiếng là chất kháng sinh và dưỡng ẩm tuyệt vời cho da. Em này chỉ mở nắp ra thôi đã thấy hương mật ong và quýt chín thơm ngào ngạt cực kỳ sảng khoái. Khi bôi lên da, mới đầu em ý sẽ gây cảm giác hơi châm chích nhẹ nhẹ, nhưng sẽ hết rất nhanh và không gây rát hay đỏ da. Để mặt nạ se lại tầm 15-20' rồi rửa lại bằng nước mát, da sẽ mịn màng đến không ngờ luôn.
Dưỡng môi Nuxe Réve De Miel Lip Balm ($15.99, giá gốc $19.99). Em này đã làm mưa làm gió khắp các beauty blogs ở nhà cả năm nay rồi mà giờ tớ mới dám mua. Công nhận hương thơm của em ý quá tuyệt vời, hương cam quýt vừa ngọt lại vừa thanh mát. Tuy nhiên xét về công dụng làm mềm môi, tớ thấy có nhiều sản phẩm khác rẻ hơn rất nhiều mà dưỡng môi cũng tốt không kém ví dụ như các loại son dưỡng của Nivea hay kem đu đủ Luca's Papaw Oitments.
Toner Bioderma Hydrabio Tonique Moisturising Toning Lotion ($23.99, giá gốc $29.99). Đây đã là lọ thứ 2 của tớ rồi. Em này khá dịu nhẹ, hương thơm thoang thoảng không gây khó chịu và tác dụng dưỡng ẩm khá tốt.

Trong lần mua hàng vừa rồi, ở Priceline có đợt promotion tặng Skincare Goody Bag khi tiêu trên $69. 4 món tớ mua ở trên tổng cộng hơn $80, nên tớ đã được tặng chiếc Goody Bag với giá trị lên đến hơn $400. Lúc được chị cashier đưa cho cái túi, tớ khá choáng vì trời ơi sao mà nó nặng thế. Mặc dù đã xem trước catalogue rồi nhưng khi mở ra tớ vẫn ngạc nhiên vô cùng vì toàn là đồ full size 

Formula 10.0.06 Wipe Your Face Off Make-up Removing Facial Wipes (pink grapefruit + apple) Swisspers Facial Cleansing Wipes with mango extract. Tớ không hay dùng giấy tẩy trang lắm, nên hai em này sẽ tiện để mang đi du lịch hơn. Cả hai đều chỉ tẩy trang được makeup bình thường, có mùi thơm dễ chịu và không gây kích ứng da.
Neutrogena Deep Clean Facial Cleanser em này tớ đã dùng rồi và thấy em ý làm da mặt tớ khô kin kít dã man, nói chung tớ không thích và không recommend em này
Biore Pore Unclogging Scrub scrub dạng hạt của Biore, tớ cảm thấy em này hạt hơi to quá, dùng xong da mặt cũng rất khô, tớ dùng không hợp.
Essano Rosehip Nourishing Hand Creme Rosken Skin Boost Intensive Moisture Hand Cream. Tớ chưa dùng hai hãng này bao giờ, nhưng đọc review thì em Rosken được khen nhiều còn em Essano có vẻ không dưỡng ẩm nhiều lắm.
Jergens Original Beauty Lotion Moisturises & Softens. Em này có mùi cherry khá nặng và hắc, tuy nhiên chất lotion lỏng thấm khá nhanh.

Dr. Lewinn's Multi-Moisture Balm em này là kem đa năng với đủ các công dụng dưỡng ẩm, mặt nạ, dưỡng môi, tẩy trang, kem tay ... cái gì cũng được. Chất gel đặc và có mùi thơm hoa quả kiểu đào mận gì đó tớ rất thích. Em này dùng dưỡng môi ok, tớ chưa thử các công dụng khác.
Palmer's Cocoa Butter Formula with Vitamin E indulgent Coconut Oil Body lotion em này thì tớ không thích lắm vì tớ ghét mỹ phẩm mùi dừa.

Chưa hết, cực nhiều son dưỡng môi, kem mắt, serum, mask, xịt khoáng, toner, thậm chí cả đồ fake-tan và mấy gói sample xinh xinh yêu yêu.
La Roche Posay Cicaplast Levres Barrier Repairing Balm dùng cho môi khô nẻ và làm dịu các vùng da bị kích ứng. Được rate khá tốt trên makeupalley.
Lanolips Lip Ointment with Colour Tint & SPF 15 màu Rose: thích Lanolips lâu rồi nhưng tớ nhiều lip balm quá nên chưa mua. Thành phần chính của em ý là lanolin (mỡ lông cừu). Tớ sẽ dùng và review em này sớm.
Pure Pawpaw Ointment mùi Grape: dưỡng môi có chứa chiết xuất đu đủ, em này như kiểu dupe của Lucas Papaw Ointment.
Burt's Bees Tinted Lip Balm màu Rose: son dưỡng có màu của Burt's Bees. Tớ sẽ dùng và review em này sớm.
Nivea Lip Butter Vanilla & Macadamia: hũ lip butter quá quen thuộc của Nivea. Em này không màu, có mùi vani hơi mạnh. Tớ không thích thiết kế hũ nhôm này lắm vì không được vệ sinh.
Key-Sun Zinke Stick spf 50+ màu Orange: là kem chống nắng có màu da cam, dùng khi chơi thể thao và các hoạt động ngoài trời. Thực ra tớ cũng chưa hiểu em này lắm, quá rít để có thể bôi lên môi, và nếu bôi mặt thì không biết bao nhiêu thỏi này mới đủ nhỉ???
Innoxa Organic Brightening Eye Creme: kem mắt có tác dụng làm sáng với các thành phần thiên nhiên và hữu cơ như lô hội, dầu quả bơ, dầu hạt tầm xuân (rosehip) và macadamia. Tớ thấy em này lỏng, thấm nhanh, nhẹ dịu, dùng dưỡng ẩm mắt thì ok chứ làm sáng có vẻ không hiệu quả lắm.
Antipodes Apostle Skin-Brightening Serum: serum làm sáng da với các thành phần tên rất ảo tớ cũng không hiểu là cái gì (Waiwera Artesian Water, Vinanza Performance Plus and Mamaku Black Fern). Dùng thử thì tớ thấy em serum này thấm nhanh, làm da có vẻ mềm mại hơn nhưng tớ không thấy tác dụng làm sáng da rõ rệt lắm.
Sukin Detoxifying Clay Masque Super Greens: mask thải độc với các thành phần "cực xanh" như rau cải xoăn (kale), tảo spirulina, ngò tây (parsley) và tảo chlorella cùng các chất dưỡng ẩm đến từ quả bơ, baobab và goji berry. Tớ sẽ dùng và review em này sớm.
Loreal Revitalift Magic Blur Finishing Cream: cái này tớ đã từng được đứa bạn bán hàng cho Loreal đưa cho hơn trăm gói sample =)) tớ dùng được 5 gói thì vứt hết vì ghét cảm giác silicon giả tạo trên mặt. Tớ thấy em ý giống primer, làm mờ lỗ chân lông tạm thời khá tốt, nhưng nhiều silicon quá nên nói chung không thích lắm.
Thursday Plantation Tea Tree and Witch Hazel Toner: toner tràm trà và vỏ cây phỉ, lau mặt xong cảm thấy da dẻ khá thoáng, sạch, dùng không hề bị khô da
Avene Eau Thermale Spring Water: xịt khoáng Avene thì thôi khỏi phải nói nhiều rồi, chai bé 50ml thế này bỏ túi rất tiện lợi
Hai món đồ fake tan Le Tan Fast Tan màu Dark Bronze - mousse để tạo làn da rám nắng, và Bondi Sands Reusable Self-tanning Mitt - găng tay dùng apply kem tan. Tớ không có nhu cầu với hai em này.

Cuối cùng là mấy gói sample bé bé xinh xinh
  • Dầu dưỡng Nuxe Huile Prodigieuse Multi-Purpose Dry Oil mùi rất rất hắc, tác dụng dưỡng ẩm tàm tạm thôi
  • Palmer's Cocoa Butter Formula with Vitamin E for Men Body & Face
  • Antipodes Vanilla Pod Hydrating Day Cream cái này thành phần khá giống em mặt nạ Manuka Honey tớ mua ở trên, để tớ sẽ dùng thử xem sao
  • Montagne Jeunesse Blemish Mud with Deep Cleansing Aloe Juice: mặt nạ đất sét thành phần lô hội và Willow Bark - món này tớ dùng rồi, không thấy hiệu quả rõ rệt lắm, đắp mặt cho vui chút thôi
  • Garnier Miracle Skin Cream: em này có vẻ giống em Loreal Revitalift Blur ở trên kia
  • Dr Roebuck's Face Visage: kem dưỡng ẩm với thành phần dầu hạt tầm xuân (rosehip oil), dầu macadamia và vitamin E, quảng cáo là rất lành tính và siêu dưỡng ẩm. Tớ dùng thử thấy cũng bình thường.
Phù, vậy là hết cái túi Goody Bag siêu to. Nhưng chưa hết, còn một món cuối cùng tớ được một bác sale representative của Trilogy tặng là em Trilogy Everything Balm hũ full size (giá gốc $18.99). Tớ có google thì thấy đây là balm đa năng có tác dụng làm dịu và làm mềm da dùng được cho cả da body lẫn da mặt với các tinh chất từ rosehip oil, marula oil, jojoba, quả bơ, olive oil, mật ong và vitamin E, nói chung toàn các chất lành tính và có tác dụng dưỡng ẩm cực tốt. Tớ sẽ cố gắng dùng em này và review sớm.


Phù vậy là hết một bài tổng kết siêu dài. Với ngần này sản phẩm, chắc còn lâu lâu nữa tớ mới phải đi mua đồ skincare. Cảm ơn mọi người đã ghé chơi xoxo

No comments:

Post a Comment